Tổng đài bán hàng : 090 298 3005
Muốn có gấu ???Cửa hàng gấu bông
  • 5000 GẤU BÔNG STARBUCKS COFFEE TẠI CỬA HÀNG GẤU BÔNG

  • 1 lượt đánh giá sản phẩm này

  • Mã Sp :
  • Liên Hệ
  • Với sự nổi tiếng của STARBUCKS COFFEE mà ai cũng biết đây là cái tên nổi tiếng về cà phê trên toàn thế giới . Với sự chuyên nghiệp từ nhân viên , sản phẩm , quà tặng ..Starbucks không hề thiếu sót gì .Đặc biệt Starbucks đã liên hệ với Cửa Hàng Gấu Bông để cho ra chú gấu bông mang đậm màu sắc của dân tộc Việt Nam . Cuahanggaubong.com hân hạnh được hợp tác với Starbucks giúp các khách hàng có thể cảm nhận sự chân thành cũng như sự mềm mại đáng yêu từ chú gấu bông này
  • Số lượng :
  • Mua ngay
    Đặt hàng nhanh qua SĐT

Quà tặng khuyến mãi

5000 GẤU BÔNG STARBUCKS COFFEE TẠI CỬA HÀNG GẤU BÔNG 

Hiện nay mình nghĩ khi nói đến cà phê hay các loại thức uống có liên quan đến cà phê thì đối với người nước ngoài cũng như Việt Nam thì Starbucks là lựa chọn hàng đầu cũng như mọi người nhắc đến nhiều nhất . Starbucks coffee không bán mỗi coffee mà còn kèm những món bánh ngọt thức ăn mặn các loại thức uống khác để phục vụ cho nhu cầu của khách , những khuyến mãi chương trình quà tặng cho khách hàng Starbucks cũng có rất nhiều . Như những chiếc cốc , quyển sổ , gấu bông ..vv đặc biệt đối với gấu bông thì Starbucks Coffee đã có hợp tác với CỬA HÀNG GẤU BÔNG cho ra chú gấu bông đậm nét dân tộc Việt Nam .

GẤU BÔNG THEO YÊU CẦU - CỬA HÀNG GẤU BÔNG

Vì sao mình lại nói rằng CỬA HÀNG GẤU BÔNG đã tạo ra chú gấu mang trên mình màu sắc của dân tộc Việt Nam ? đó là vì một chú gấu có bộ lông màu trắng kem với chiếc áo dài đỏ tươi, những họa tiết li ti xinh xắn kết hợp chiếc nón lá nhỏ đội trên đầu chú. Áo dài và nón lá là 2 biểu tượng đặt trưng của dân tộc Việt Nam đã được Cuahanggaubong.com kết hợp tạo nên 1 chú gấu thân thiện ,vui vẻ như người Việt Nam nhưng Starbucks vẫn không quên đi thứ đặc trưng của mình đã dặn dò cửa hàng gấu bông chúng tôi thêu bên chân với dòng chữ nâu màu cà phê "Starbucks Coffee Company " .

GẤU BÔNG IN LOGO - CỬA HÀNG GẤU BÔNG

Cuahanggaubong.com  là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng gấu bông độc quyền theo yêu cầu với nhiều năm làm việc với các đối tác lớn như : Thegioididong, Adayroi, Mercedes, Citibank, VietnamAirlines... sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp cũng như quý đối tác đối với thương hiệu và sản phẩm gấu bông theo yêu cầuCửa hàng gấu bông luôn sẵn sàng lắng nghe ngay khi có yêu cầu từ quý doanh nghiệp.

Cuahanggaubong.com hân hạnh từng phút giây được phục vụ quý khách!

Hệ thống website: 
Cuahanggaubong.com - Gaubonggiasi.com - Thubonggiasi.com

Địa chỉ: 2R Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 028 6676 3005 - 090 298 30005

Xem thêm: 

 1000 GẤU BÔNG FORD

2000 NIVEA HẢI CẨU KHÔNG SỢ NẮNG